ส่อง! เทรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวไหนขายง่าย ขายดีที่สุด!

ผลิตอาหารเสริม

ส่อง! เทรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวไหนขายง่าย ขายดีที่สุด!

อยากเริ่มธุรกิจผลิตอาหารเสริม สร้างแบรนด์อาหารเสริมของตัวเองห้ามพลาด เทรนด์อาหารเสริมตัวไหนขายง่าย กำไรดี!

สำหรับคนอยากเริ่มธุรกิจผลิตอาหารเสริม หรือสร้างแบรนด์อาหารเสริม นอกจากจะมีไอเดียในการผลิตอาหารเสริมของตัวเองแล้ว เราควรสำรวจเทรนด์ปัจจุบันของตลาดด้วยว่าอาหารเสริมตัวไหนขายดี ฮิตในกลุ่มคนรักสุขภาพ เพื่อให้สามารถสร้างแบรนด์อาหารเสริมที่สามารถตอบโจทย์ของตลาดได้ เพื่อยอดขายที่ดี และช่วยให้แบรนด์เติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว วันนี้ Maydi International โรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด เราได้รวมอาหารเสริมตัวฮิตที่ติดเทรนด์คนรักสุขภาพแบบอัปเดตล่าสุดมาฝาก

รวมเทรนด์ 5 อาหารเสริมขายดีที่คนอยากสร้างแบรนด์อาหารเสริมต้องรู้

1. อาหารเสริมผิวขาว
การมีผิวขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ และมีสีผิวสม่ำเสมอเป็นความฝันของใครหลายคน เพราะนอกจากการมีผิวกระจ่างใสจะช่วยให้ผิวของเราแลดูสุขภาพดีแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย ดังนั้นการเลือกผลิตอาหารเสริมผิวขาวจึงเป็นเทรนด์อันดับแรกที่เราต้องรู้จัก เพราะอาหารเสริมผิวขาว ผิวใสนี่แหละที่มาแรงแบบไม่มีตก

อาหารเสริมกลุ่มนี้มีส่วนช่วยลดการสร้างเมลานิน หรือเซลล์สีผิวคล้ำให้น้อยลง และเพิ่มการสร้างฟีโอเมลานิน ซึ่งเป็นเซลล์ผิวที่สีอ่อนกว่าให้มากขึ้น มีส่วนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ส่วนใหญ่มักเป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของวิตามินซี สารสกัดจากเมล็ดองุ่น หรือเอเอชเอ (AHA) จากธรรมชาติ เป็นต้น

2. อาหารเสริมโปรตีนพืช
โปรตีนมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ตามปกติแล้วเมื่อพูดถึงอาหารเสริมโปรตีนหลายคนอาจนึกถึงเวย์ แต่รู้มั้ยว่าปัจจุบันกลุ่มคนรักสุขภาพหันมาสนใจอาหารเสริมโปรตีนพืชมากขึ้น เพราะนอกจากชาววีแกน และมังสวิรัติจะกินได้แล้ว ยังเหมาะกับคนที่แพ้แลคโตสอีกด้วย

อาหารเสริมโปรตีนพืชอุดมไปด้วยคุณค่าจากผัก ผลไม้ และธัญพืชต่าง ๆ ที่มีโปรตีนสูง เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เป็นต้น ดูดซึมง่าย ย่อยง่าย มีส่วนช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และไม่มีคลอเลสเตอรอล มีส่วนช่วยเสริมสร้างโปรตีนให้ร่างกาย ช่วยควบคุมน้ำหนัก ปรับระบบขับถ่ายให้ทำงานดีขึ้น นอกจากนี้กลุ่มคนที่ไม่กินเนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์ยังสามารถกินได้ เป็นเทรนด์ที่คนอยากสร้างแบรนด์อาหารเสริมไม่ควรมองข้าม

3. เวย์โปรตีน โปรตีนผงชงดื่ม
ถึงแม้อาหารเสริมโปรตีนพืชจะเป็นเทรนด์มาแรงในกลุ่มคนรักสุขภาพ แต่ต้องยอมรับว่าเวย์โปรตีน หรือโปรตีนชนิดผงชงดื่มแบบอื่น ๆ ก็ยังคงเป็นอาหารเสริมตัวท็อป ติดอันดับขายดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะกลุ่มคนชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก ลีนรูปร่างให้สวยงามได้สัดส่วน ไปจนถึงคนที่กำลังลดน้ำหนัก และต้องการกินโปรตีนเสริม

เวย์โปรตีน (Whey Protein) เป็นอาหารเสริมที่ได้จากการสกัดนมวัว นำเอาส่วนที่เป็นคาร์โบไฮเดรต และไขมันออก ให้เหลือแต่โปรตีนบริสุทธิ์เข้มข้น จากนั้นนำมาเข้ากระบวนการทำให้แห้ง และเป็นผงพร้อมสำหรับการชงดื่ม ทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้ง่าย เป็นโปรตีนคุณภาพสูง และยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ดังนั้นใครต้องการจับทางตลาดสายสุขภาพ อย่าลืมมองหาโรงงานรับผลิตเวย์โปรตีนดี ๆ แล้วผลิตเวย์โปรตีนแบรนด์ตัวเองดูสิ

4. กาแฟลดน้ำหนัก
กาแฟเป็นเครื่องดื่มประจำวันของใครหลายคน เพราะมีคาเฟอีนที่ทำให้สดชื่น ตื่นตัว พร้อมรับวันใหม่ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของเรา และด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายของกาแฟนี่เองทำให้มีการนำมาดัดแปลงผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเองเพื่อทำ OEM อาหารเสริมในรูปแบบของกาแฟลดน้ำหนัก

กาแฟลดน้ำหนัก หรือกาแฟลดความอ้วน เป็นกาแฟที่ดื่มเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ มีส่วนช่วยควบคุมความหิว ลดการอยากของหวาน และลดการติดคาเฟอีนจากกาแฟปกติ เพราะกาแฟลดน้ำหนักไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล หรือครีมเทียม ไม่มีไขมัน และมีแคลอรี่ต่ำ บางยี่ห้อไม่มีคาเฟอีน จึงดีต่อสุขภาพมากกว่า ช่วยควบคุมการอยากของหวาน แถมยังดื่มแล้วสดชื่นด้วย แต่อย่าลืมว่าการเลือกผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเองต้องใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ใช้สารให้ความหวานที่เหมาะสม และไม่มีส่วนผสมของสารลดความอ้วน

5. อาหารเสริมคอลลาเจน
ปิดท้ายกันที่อาหารเสริมตัวท็อปอีกหนึ่งตัวที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักสุขภาพอย่างอาหารเสริมคอลลาเจน เพราะคอลลาเจนมีหน้าที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้โครงสร้างใต้ผิวหนังยืดหยุ่น มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ทำให้รอยด่างดำ และแผลเป็นหายเร็วขึ้น แต่ยิ่งอายุมากขึ้นร่างกายของเราก็ยิ่งผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง การกินอาหารเสริมคอลลาเจนจึงเป็นคำตอบสำหรับคนอยากดูแลตัวเอง

ดังนั้นลองมองหาโรงงานผลิตคอลลาเจน ผลิตคอลลาเจนแบรนด์ตัวเอง ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะร่างกายของเราต้องการคอลลาเจนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจนเพื่อเสริมสร้างกระดูก ผิวหนัง กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น เล็บ และข้อต่อต่าง ๆ การเสริมคอลลาเจนให้ร่างกายจะช่วยให้อวัยวะเหล่านี้ทำงานได้เป็นปกติ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และเรียบเรียน ลดริ้วรอยก่อนวัยได้ดี

ปัจจุบันการสร้างแบรนด์อาหารเสริมของตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเราสามารถเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารเสริมช่วยให้คำปรึกษาได้ครบวงจร ขอแค่หมั่นศึกษา หาความรู้ และตามเทรนด์ของคนรักสุขภาพอยู่เสมอ เพื่อให้เราสามารถผลิตอาหารเสริม และสร้างแบรนด์อาหารเสริมที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการออกมาให้มากที่สุด

หากคุณกำลังสนใจการทำ OEM อาหารเสริม สร้างแบรนด์อาหารเสริม และกำลังมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริม หรือบริษัทผลิตอาหารเสริมผู้เชี่ยวชาญอยู่

บริษัท เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Maydi International) เราคือบริษัทผลิตอาหารเสริม โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสร้างแบรนด์ ผู้นำด้านการผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ด้วยทีมวิจัยผลิตภัณฑ์โดยเภสัชกร และผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์อาหารพร้อม R&D ฝ่ายวิจัยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโดยเฉพาะ ให้บริการรับผลิตอาหารเสริม และผลิตวิตามิน OEM ครบวงจร รับผลิตคอลลาเจน รับผลิตผงชงดื่ม รับผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ รับผลิตอาหารเสริมโปรตีนพืช รับผลิตเวย์โปรตีน รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตกาแฟลดน้ำหนัก ผลิตกาแฟลดความอ้วน ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง ฯลฯ การันตีคุณภาพของสารสกัดคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการรับรอง


บริษัท เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสร้างแบรนด์ โรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด

รับผลิตอาหารเสริม OEM บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร

โทร:  065-536-5155
อีเมล: maydi@s-milesgroup.com
     

Facebook
Twitter
Line