แนะนำ วิตามินซี ไลโปโซมอล Liposomal Vitamin C สูตรใหม่ล่าสุด!

วิตามินซี ไลโปโซมอล Liposomal Vitamin C

วิตามินซี Vitamin C หรือ แอล-แอสคอร์บิกแอซิด (L-ascorbic acid) หรือ แอสคอร์เบท เป็นวิตามินที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดีใช้รักษาภาวะเลือดออกตามไรฟัน (โรคลักปิดลักเปิด) จากหลักฐานทางวิชาการ วิตามินซีมีบทบาทสำคัญต่อกระบวนการต่างๆ ในร่างกาย ได้แก่ เป็นตัวช่วย (Co-factor) ในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายได้แก่ กระบวนการสร้างคลอลาเจน

ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบของกระดูก กระดูกอ่อน กล้ามเนื้อ และหลอดเลือด ช่วยในกระบวนการสมานแผลให้หายได้เร็ว และช่วยเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กจากอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้วิตามินซียังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ ดังนั้นวิตามินซีจึงถูกจัดเป็นวิตามินอีกชนิดหนึ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย แต่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ต้องได้จากการรับประทานเข้าไป แต่ซึ่งปัจจุบันมีวิตามินซีตัวใหม่ที่ถูกวิจัยขึ้นมานั้นก็คือ ไลโปโซมอล แล้วมันคืออะไรดียังไงไปดูกันเลย

วิตามินซี ไลโปโซมอล คือ วิตามิน C สูตรใหม่ ที่นักวิจัยได้พัฒนาคิดค้นให้สามารถดูดซึมได้เกือบ 100% ใกล้เคียงกับการฉีดวิตามินซีเข้าทางเส้นเลือดโดยตรง แต่ปลอดภัยกว่า โดยที่ไม่ต้องเสี่ยงกับการอุดตันของเส้นเลือด และการติดเชื่้อจากการใช้เข็มฉีดยา

ปัจจุบันเป็นที่นิยมมาก ในอเมริกาและญี่ปุ่น เนื่องจากสามารถแก้ไขข้อเสียของวิตามินซีแบบทั่วไปที่ดูดซึมได้เพียงแค่ 40-50% เท่านั้น ที่เหลือจะออกมาทางปัสสาวะ โดยเรามักจะเห็นปัสสาวะเราเป็นสีเหลืองมากกว่าปกติ หลังจากกินวิตามินซีเสมอ

เนื่องจากวิตามินซีทั่วไป จะละลายได้เฉพาะในน้ำเท่านั้น ไม่สามารถละลายในไขมันได้ และสลายตัวได้ง่ายเมื่อเกิด การออกซิแดนซ์ (การทำปฏิกิริยากับออกซิเจน ) แต่ วิตามิน C Liposomal นี้ สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้ โดยสามารถอยู่ในร่างกายได้นานจนดูดซึมได้หมด ทำให้ร่างกาย นำวิตามินซีไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

  • ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย ป้องกันไข้หวัดได้ โดยเฉพาะในช่วงนี้ ผู้คนต่างหาซื้อวิตามินซีเพื่อกินป้องกันโรคโควิดกันเป็นจำนวนมาก
  • ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ชลอการแก่ได้
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของผิวหนัง และการเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระจ่างใสได้
  • ช่วยในการดูดซึมธาตุเหล็ก ทำให้กระดูกและฟันแข็งแรง

ปัจจุบันพบว่าวิตามินซีในท้องตลาด มีทั้งวิตามินซีจากธรรมชาติ (Natural vitamin C) ซึ่งได้จากผักและผลไม้ต่างๆ และวิตามินซีสังเคราะห์ (Synthetic vitamin C) ซึ่งได้จากกระบวนการทางเคมีจากรายงานการศึกษาทดลองในคน ยังไม่พบรายงานว่าวิตามินทั้ง 2 ชนิดนี้ให้ผลของชีวประสิทธิผลที่ต่างกัน ดังนั้นการรับประทานวิตามินซีจากธรรมชาติ หรือวิตามินซีสังเคราะห์ร่างกายจะได้รับวิตามินซีในปริมาณที่ไม่ต่างกัน

การรับประทานผลิตภัณฑ์วิตามินซีไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตามพบว่าร่างกายมีระดับปริมาณวิตามินซี ในร่างกายไม่แตกต่างกัน ดังนั้นประเด็นของรูปแบบยาจะไม่มีผลต่อผลการออกฤทธิ์ของวิตามินซีในร่างกายในกรณีที่รับประทานระยะเวลานาน สามารถเลือกรูปแบบได้ตามความเหมาะสม
  1. แบบผง (Powder)
  2. แบบเม็ด (Tablets) และแบบเม็ดที่ค่อย ๆ ปลดปล่อยตัวยา (Slow-release preparations)

บริการรับผลิตอาหารเสริมวิตามินกับ MAYDI

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตวิตามิน พร้อมสร้างแบรนด์อาหารเสริมครบวงจร โรงงานผลิตวิตามินซีอัดเม็ด โรงงานผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ Maydi พร้อมร่วมงานกับคุณ เพราะเราเป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน หลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่สนใจ ผู้ที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้

รับวิจัยคิดค้นพัฒนาสูตร

ผู้เชี่ยวชาญของ Maydi สามารถช่วยคิดค้นสูตร “อาหารเสริมวิตามิน” หลากหลายประเภท ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม วิตามินซีแบบชง แบบเม็ด คอลลาเจนผสมวิตามินซี ภายใต้แบรนด์ของคุณ ให้มีรสชาติ และคุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งวิตามินสำหรับบำรุงร่างกาย หรือวิตามินสำหรับบำรุงผิวพรรณ และเส้นผม ให้มีรสชาติ สี และกลิ่นตามสูตรเฉพาะของแบรนด์ได้ทุกรูปแบบ

Maydi โรงงานผลิตอาหารเสริมของเราพร้อมดูแล แนะนำ และให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิตอาหารเสริม ผลิตวิตามิน ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

อย่างครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตอาหารเสริม ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการสร้างแบรนด์อาหารเสริม วางแผนการตลาด และจัดจำหน่าย โดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคง

มาตรฐานระดับสากล

Maydi โรงงานผลิตอาหารเสริมของเราผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลมากมาย อาทิ GHPs, HACCP และ ISO 9001:2015 และให้การดูแลโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่กระบวนการผลิตอาหารเสริม การทดสอบ ตลอดจนการควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนเต็มไปด้วยคุณภาพ และปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสมอง กับ MAYDI

Maydi International โรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด โรงงานผลิตอาหารเสริมบำรุงสมอง ทุกรูปแบบตามที่คุณต้องการ
พร้อมสร้างแบรนด์อาหารเสริมในแบบที่คุณต้องการอย่างครบวงจร

Facebook
Twitter
Line