คอลลาเจนแบบผง VS แบบเม็ด ชนิดไหนเห็นผลดีกว่ากัน ? 

รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน

คอลลาเจน ถือเป็นสารอาหารยอดนิยมในวงการอาหารเสริม มักถูกนำมาใช้เป็นสารสกัดในการผลิตอาหารเสริมบำรุงผิวพรรณ กระดูก ข้อต่อ และสุขภาพโดยรวม

แต่คอลลาเจนมีหลายรูปแบบ สองรูปแบบหลักคือ คอลลาเจนแบบผง และ คอลลาเจนแบบเม็ด แต่ละแบบมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกัน วันนี้ 𝐌𝐚𝐲𝐝𝐢 จะมาแชร์ถึงความแตกต่างของคอลลาเจนทั้งสองชนิดให้ทุกคนได้เข้าใจกันว่า มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไรบ้าง

คอลลาเจนแบบผง ​โดยปกติจะทำเป็นแบบชงดื่ม ซึ่งการดูดซึมทำได้เร็วกว่ารูปแบบเม็ด ร่างกายสามารถนำไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้เวลานาน จะให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและเข้มข้นกว่า และสามารถผลิตได้หลากหลายรสชาติ แต่ต้องระวังในเรื่องของการเก็บรักษาและความชื้น ถ้า Packaging เป็นรูปแบบกระปุก ต้องปิดให้สนิท​​

คอลลาเจนแบบเม็ด นั้นย่อยได้ยากและการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายช้า กว่าจะดูดซึมเข้าร่างกาย ต้องใช้เวลาในการให้เม็ดหรือแคปซูลละลายประมาณ 30 นาที และผลลัพธ์อาจไม่รวดเร็วเท่าแบบผง ข้อดีคือ ไม่มีรสชาติ ทานง่าย เก็บรักษาได้นาน และปัญหาเรื่องความชื้นจะน้อยกว่าแบบผง

ดังนั้นการเลือกสร้างแบรนด์คอลลาเจน แล้วเลือกรูปแบบการผลิตแบบผงหรือแบบเม็ดดีกว่ากัน คำตอบนี้อาจจะไม่มีคำตอบที่ตายตัว ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณลูกค้าและปัจจัยอื่น ๆ ร่วมด้วย แต่ถ้าต้องการเห็นผลลัพธ์รวดเร็ว ต้องการคอลลาเจนที่ดูดซึมไว เลือกแบบผง แต่ถ้าลูกค้าต้องการความสะดวกในการทาน การเก็บรักษาที่ยาวนาน และพกพาสะดวก เลือกแบบเม็ด

𝐌𝐚𝐲𝐝𝐢 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ทั้งรูปแบบผง และ รูปแบบเม็ด มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล สะอาด ปลอดภัย ได้การรับรองมาตรฐานทั้ง GHPs ✅HACCP ✅ISO9001 ✅ISO22000 พร้อมด้วยทีมงานควบคุมการผลิตและวิจัยผลิตภัณฑ์โดยเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์อาหาร ที่คอยให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ออกจากโรงงานของเรา

โทร :  065-536-5155 อีเมล :    maydi@s-milesgroup.com     

Facebook
Twitter
Line