รับผลิตอาหารเสริมรูปแบบเคี้ยว (Chewable Supplement)

รับผลิตอาหารเสริมชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement)

อาหารเสริมเม็ดเคี้ยว คืออะไร

อาหารเสริมเม็ดเคี้ยว (Chewable) คือ อาหารเสริมแบบเม็ดที่กินด้วยวิธีการเคี้ยวให้ละเอียดก่อนกลืน ในอดีตเราอาจคุ้นเคยกับรูปแบบของยาเม็ดเคี้ยวจากยาลดกรด ยาลดแก๊สในกระเพาะอาหาร ที่มีคุณสมบัติแก้ท้องอืดท้องเฟ้อ เนื่องจากการกินยาแบบเม็ดเคี้ยวนั้นจะช่วยให้ตัวยาดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว หรือใช้กับยาที่ดูดซึมยาก เป็นต้น

ข้อดีของอาหารเสริมชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement)

  • เม็ดเคี้ยวง่าย เนื้อนุ่ม เหมาะกับผู้ที่กลืนยายาก เด็ก และผู้สูงอายุ
  • รสชาติดี เม็ดเคี้ยวส่วนใหญ่มีรสหวานหรือรสผลไม้ ทำให้รับประทานง่ายและอร่อย
  • ดูดซึมสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว การเคี้ยวหรือดูดเม็ดยาแบบเคี้ยว ช่วยให้สารอาหารสัมผัสกับเยื่อบุช่องปาก และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว
  • เม็ดเคี้ยวพกพาสะดวก มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา จึงสะดวกต่อการพกพาไปรับประทานนอกบ้าน

ข้อเสียของอาหารเสริมชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement)

ถึงแม้อาหารเสริมเม็ดเคี้ยวจะดีข้อดีหลายอย่าง อีกทั้งยังเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ แต่อาหารเสริมเม็ดเคี้ยวก็มีข้อเสียที่เจ้าของแบรนด์ หรือผู้ที่กำลังมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริมควรทำความเข้าใจ นั่นก็คืออาหารเสริมรูปแบบนี้อาจไม่เหมาะกับผู้ที่มีฟันไม่แข็งแรง หรือไม่มีฟัน และในส่วนของบรรจุภัณฑ์ควรออกแบบให้เป็นบรรจุภัณฑ์ทึบแสง กันความชื้น เพราะอาหารเสริมรูปแบบนี้มีความไวต่ออากาศ แสง และความชื้น

แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเม็ดเคี้ยว CLOUD CORE

วิธีการรับประทานอาหารเสริมชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement)

การกินอาหารเสริมเม็ดเคี้ยวไม่ใช่เรื่องยาก แค่แกะเม็ดอาหารเสริมออกจากแผง นำออกจากซอง หรือกระปุก จากนั้นเคี้ยวให้ละเอียดจนละลายในปากแล้วกลืน ปัจจุบันอาหารเสริมเม็ดเคี้ยวนั้นจะดื่มน้ำตามหรือไม่ก็ได้ เพราะได้รับการพัฒนามาให้กินง่าย เคี้ยวง่าย และละลายในปากได้ดีขึ้นอยู่แล้ว

นอกจากนี้อาหารเสริมเม็ดเคี้ยวยังมีกลิ่นหอม และรสชาติอร่อย ทานง่าย เคี้ยวง่าย ไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้ใหญ่ เพราะอัดเม็ดไม่แน่นแข็ง ออกแบบ และพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะกับการเคี้ยว ที่สำคัญยังพกพาสะดวกใส่กระเป๋าติดตัวในชีวิตประจำวัน แล้วนำออกมากินเมื่อไรก็ได้ จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในทุกวัย

บริการรับผลิตอาหารเสริมชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement)

Maydi International โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement) ที่ได้รับรองมาตรฐานระดับสากล ด้วยอุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ทันสมัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement) ที่ดีที่สุด

บริการรับผลิตอาหารเสริมชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement)

รับวิจัยคิดค้นพัฒนาสูตร

ผู้เชี่ยวชาญของ Maydi International สามารถช่วยคิดค้นสูตรและผลิตอาหารเสริมรูปแบบ ชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement)” ภายใต้แบรนด์ของคุณ ให้มีรสชาติ และคุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่มอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก, เสริมสุขภาพ และอาหารเสริมสำหรับบำรุงผิวพรรณ ตามสูตรเฉพาะของแบรนด์ได้ทุกรูปแบบที่ต้องการ

One Stop Service

Maydi International โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement) ของเราพร้อมดูแล แนะนำและให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนอย่างครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตสินค้า ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงวางแผนการตลาด และจัดจำหน่าย โดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคง

มาตรฐานระดับสากล

Maydi International ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลมากมาย อาทิ GHPs, HACCP และ ISO 9001:2015 และให้การดูแลโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่กระบวนการผลิต การทดสอบ ตลอดจนการควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนเต็มไปด้วยคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM รูปแบบเม็ดเคี้ยว

เริ่มต้นผลิตอาหารเสริมชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement)

ท่านใดที่สนใจผลิตอาหารเสริม ชนิดเคี้ยว (Chewable Supplement) เรายินดีให้คำปรึกษาและพัฒนาสูตรของคุณแบบครบวงจร เพียงติดต่อทาง

LINE Official : @maydi
Facebook : Maydi International – OEM
Instagram : maydi_international
YouTube : Maydi International
TikTok : maydi_international  
โทร : 065-536-5155

Facebook
Twitter
Line