รับผลิตอาหารเสริมผงกรอกปาก (Direct to mouth Powder Shot)

ผงกรอกปาก (Direct to mouth Powder Shot)

Maydi International โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผงกรอกปาก (Direct to mouth Powder Shot) สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นสร้างแบรนด์กับ Maydi International ดำเนินการและควบคุมภายใต้มาตรฐานการผลิตในระดับสากล พร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา ร่วมคิดค้นสูตร และสร้างผลิตภัณฑ์ในแบบที่คุณต้องการอย่างครบวงจรในที่เดียว

อาหารเสริมรูปแบบผงกรอกปาก

อาหารเสริมผงกรอกปาก (Direct to mouth Powder Shot) ใช้เทคโนโลยี Orally disintegrating granules ซึ่งทำส่วนผสมอาหารเสริมให้อยู่ในรูปเม็ด granule ขนาดเล็ก และบรรจุในซองขนาดเล็กที่เรียกว่า stick pack หรือ slim shot สามารถรับประทานได้ทันทีเพียงแค่

ฉีกซอง เทกรอกใส่ปาก กลืนได้เลยโดยไม่ต้องดื่มน้ำตาม (หรือดื่มได้หากต้องการ) และ แกรนูล ของอาหารเสริมนี้จะละลายและดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ถืออาหารเสริมรูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม และเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของอาหารเสริมผงกรอกปาก

– รับประทานง่ายเพียงแค่เทกรอกปาก เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานยาเม็ดหรือแคปซูล เช่น เด็ก ผู้สูงอายุ หรือผู้ที่มีปัญหาด้านการกลืน (dysphagia) ทำให้รับประทานง่ายมากขึ้น ทานได้โดยไม่ต้องดื่มน้ำตาม จึงสามารถทานตอนไหนก็ได้ และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมระดับการบริโภคน้ำ เช่น ผู้ป่วยโรคไต

– เม็ดแกรนูลของสารสกัดหรือสารสำคัญผสมหรือเคลือบด้วยสารที่มีรสหวาน ทำให้รสชาติอร่อย ทานง่าย

– ซองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบกรอกปากมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ประหยัดพื้นที่กระเป๋าไปได้เยอะ

–  มีฤทธิ์ทางชีวภาพในการดูดซึมสูง (bioavailability) เนื่องจากสารอาหารในรูปแบบเม็ดแกรนูลสามารถละลายได้รวดเร็วระหว่างการกลืน

–  ผลิตภัณฑ์บรรจุในซองทึบ ปิดสนิท ด้วยบรรจุภัณฑ์ประเภท Aluminum-paper laminate, PET-aluminum หรือ PE laminate จึงเหมาะสำหรับสารอาหารที่ไวต่อการเปลี่ยนสภาพเนื่องจากแสง

–  สามารถผสมสารอาหารได้หลายชนิดในซองเดียว ทำให้สินค้ามีความหลากหลายของสารอาหารมากขึ้น

บริการรับผลิตผงกรอกปาก MAYDI

Maydi โรงงานรับผลิตผงกรอกปาก รับผลิตอาหารเสริม ที่ได้รับรองมาตรฐานระดับสากล ด้วยอุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ทันสมัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ผงกรอกปากที่ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการทำผงกรอกปาก

รับวิจัยคิดค้นพัฒนาสูตร

ผู้เชี่ยวชาญของ Maydi สามารถช่วยคิดค้นสูตรและผลิตอาหารเสริมรูปแบบ “ผงกรอกปาก” ภายใต้แบรนด์ของคุณ ให้มีรสชาติ และคุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่มอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก, เสริมสุขภาพ และอาหารเสริมสำหรับบำรุงผิวพรรณ ตามสูตรเฉพาะของแบรนด์ได้ทุกรูปแบบที่ต้องการ

One Stop Service

Maydi  โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผงกรอกปาก ของเราพร้อมดูแล แนะนำและให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนอย่างครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตสินค้า ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงวางแผนการตลาด และจัดจำหน่าย โดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคง

มาตรฐานระดับสากล

Maydi ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลมากมาย อาทิ GHPs, HACCP และ ISO 9001:2015 และให้การดูแลโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่กระบวนการผลิต การทดสอบ ตลอดจนการควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนเต็มไปด้วยคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน

เริ่มต้นผลิตอาหารเสริมชงดื่มกับเรา

ท่านใดที่สนใจผลิตอาหารเสริมรูปผงกรอกปาก เรายินดีให้คำปรึกษาและพัฒนาสูตรของคุณแบบครบวงจร เพียงติดต่อทาง

LINE Official : @maydi
Facebook : Maydi International – OEM
Instagram : maydi_international
YouTube : Maydi International
TikTok : maydi_international  
โทร : 065-536-5155

Facebook
Twitter
Line