ซินไบโอติก (Synbiotic) ประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้และภูมิคุ้มกัน

รับผลิตอาหารเสริม

ซินไบโอติก (Synbiotic) ประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้และภูมิคุ้มกัน

ซินไบโอติกเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยดูแลลำไส้และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ทั้งระบบทางเดินอาหาร ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบขับถ่าย มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก และการป้องกันโรคเรื้อรังต่าง ๆลำไส้เป็นอวัยวะที่สำคัญต่อร่างกาย ทำหน้าที่ย่อยอาหาร ดูดซึมสารอาหาร และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน หากลำไส้มีปัญหาอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมได้

ในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากมีปัญหาสุขภาพลำไส้ เช่น ท้องผูก ท้องเสีย อาหารไม่ย่อย ภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นต้น สาเหตุเกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น การรับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ขาดการออกกำลังกาย พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือมลภาวะทางอากาศ เป็นต้น

ซินไบโอติก (Synbiotic) สามารถช่วยดูแลลำไส้และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โดยนำโพรไบโอติก (Probiotics) และพรีไบโอติก (Prebiotics) มาผสมผสานเข้าด้วยกัน

โพรไบโอติกคือจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีอยู่ในลำไส้ ช่วยย่อยอาหาร เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อในทางเดินอาหาร ส่วนพรีไบโอติกคือใยอาหารชนิดหนึ่งที่ร่างกายไม่สามารถย่อยหรือดูดซึมได้ แต่สามารถเป็นอาหารของโพรไบโอติกได้

การรวมกันของโพรไบโอติกและพรีไบโอติกจะช่วยให้การทำงานของทั้งสองชนิดมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยโพรไบโอติกจะช่วยย่อยพรีไบโอติก และพรีไบโอติกจะช่วยส่งเสริมให้โพรไบโอติกเจริญเติบโตและเพิ่มจำนวนขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวมของร่างกาย เช่น

ช่วยระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น

ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหาร

ช่วยป้องกันการติดเชื้อในทางเดินอาหาร

ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก

ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเรื้อรังต่าง ๆ

รับผลิตอาหารเสริม oem

ประโยชน์ของซินไบโอติกต่อระบบขับถ่าย
ซินไบโอติกช่วยเพิ่มจำนวนแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการย่อยอาหารและกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้อาการท้องผูกและอาการท้องเสียลดลง

ประโยชน์ของซินไบโอติกต่อระบบภูมิคุ้มกัน
ซินไบโอติกช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน โดยช่วยเพิ่มจำนวนเซลล์เม็ดเลือดขาวและผลิตสารแอนติบอดี ซึ่งจะช่วยป้องกันร่างกายจากการติดเชื้อต่าง ๆ

ประโยชน์ของซินไบโอติกต่อระบบดูดซึมสารอาหาร
ซินไบโอติกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหาร โดยช่วยย่อยอาหารและผลิตสารที่จำเป็นสำหรับการดูดซึมสารอาหาร เช่น กรดอินทรีย์ กรดอะมิโน และไบโอติน

ประโยชน์ของซินไบโอติกต่อการป้องกันการติดเชื้อในทางเดินอาหาร
ซินไบโอติกช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อโรคในทางเดินอาหาร ส่งผลให้ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคติดเชื้อในทางเดินอาหาร  ทำให้แบคทีเรียดีและแบคทีเรียก่อโรคในลำไส้สมดุลกัน

ประโยชน์ของซินไบโอติกต่อการควบคุมน้ำหนัก
ซินไบโอติกช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานและลดการดูดซึมไขมันในทางเดินอาหาร ส่งผลให้ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคอ้วน

ประโยชน์ของซินไบโอติกต่อการป้องกันโรคเรื้อรัง
ซินไบโอติกช่วยป้องกันโรคเรื้อรังต่าง ๆ เช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง เป็นต้น โดยมีส่วนช่วยในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ระดับไขมันในเลือด และความดันโลหิต

 วิธีรับประทานซินไบโอติก
ซินไบโอติกสามารถรับประทานได้ทั้งในรูปแบบอาหารเสริมและอาหาร โดยอาหารเสริมซินไบโอติกมักบรรจุในรูปแบบแคปซูล รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 1-2 ครั้ง ส่วนอาหารที่มีซินไบโอติกมักเป็นอาหารที่มีใยอาหารสูง เช่น ผัก ผลไม้ ธัญพืช เป็นต้น

ข้อควรระวังในการรับประทานซินไบโอติก
หากแพ้อาหารทะเล ไม่ควรรับประทานซินไบโอติกที่มีโปรไบโอติกจากสาหร่ายทะเล หากมีโรคประจำตัว ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานซินไบโอติก

Maydi International โรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด รับผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ รับผลิตอาหารเสริมโปรตีนพืช รับผลิตเวย์โปรตีน ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง รับผลิตคอลลาเจน ผลิตคอลลาเจนแบรนด์ตัวเอง ผลิตอาหารเสริมผิวขาว รับผลิตผงชงดื่ม ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตกาแฟลดน้ำหนัก ผลิตกาแฟลดความอ้วน ฯลฯ โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากลมากมาย เช่น มาตรฐาน GHPs, HACCP, ISO 9001:2015 และ ISO 22000 มาพร้อมกับทีมวิจัย และพัฒนาในด้านการทำแบรนด์อาหารเสริม พร้อมแนะนำด้านการทำการตลาด ครบ จบ ในที่เดียว

บริษัท เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสร้างแบรนด์ โรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด รับผลิตอาหารเสริม OEM บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร

โทร :  065-536-5155 อีเมล :    maydi@s-milesgroup.com     

Facebook
Twitter
Line