Maydi International ร่วมออกบูธงาน OEM Manufacturer Expo 2023 ขอขอบคุณลูกค้าที่มาเยี่ยมชมและพูดคุยกับเราในงานอย่างล้นหลาม!

OEM Manufacturer Expo 2023 2023

จบไปแล้วกับงาน OEM Manufacturer Expo 2023 เมื่อ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยภายในงานทั้ง 3 วัน บูธ Maydi ของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยภายในบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักกันตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน พวกเราทีมงาน Maydi International ขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากๆ เลยนะคะ ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม พูดคุยปรึกษาในการเริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมหรือต่อยอดธุรกิจกับทีมงานของ Maydi ในครั้งนี้ด้วยค่ะ

ที่ Maydi International เราเชี่ยวชาญในการผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจรที่มีคุณภาพและ มีมาตรฐานระดับสากล เรามุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด ในการผลิตผลิตภัณฑ์กับเรา สินค้าของเราผ่านกระบวนการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดและเป็นไปตามมาตรฐานสากล ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ออกจากโรงงานของเรา มีคุณภาพที่ดีที่สุด

เพราะเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาสูตร โดยเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์อาหาร ที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสูตรอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะต้องการสูตรอาหารเสริมรูปแบบผลิตภัณฑ์ใด หรือสูตรลิขสิทธิ์ที่มีเฉพาะแบรนด์ของคุณ เรายินดีที่จะให้คำปรึกษาแนะนำและ ปรับแต่งสูตรให้ตรงตามความต้องการของคุณ

ที่ Maydi International เราเน้นคุณภาพและมาตรฐานที่สูงสุด ทั้งด้านนวัตกรรมและ การวิจัย การผลิตครบวงจร ความหลากหลายในการผลิต และการให้บริการแบบ One Stop Service ที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และ ความเข้าใจในวงการอาหารเสริม

หากคุณกำลังมองหาโรงงานรับผลิตอาหารเสริม เราเชื่อว่า Maydi International เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีที่สุดในการผลิตแบรนด์อาหารเสริมของคุณ และเราจะมุ่งมั่นในการยืนเคียงข้างและเติบโตสู่ความสำเร็จไปพร้อมกับธุรกิจของคุณจนประสบความสำเร็จ!

Facebook
Twitter
Line